You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Tập Đoàn SLG Tham Gia Triển Lãm Vietnam Medi Pharm Expo 2016
Từ 11/8 - 13/8 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM đã diễn ra Triển lãm Quốc tế thường niên chuyên ngành về Dược phẩm và Trang thiết bị y tế (Vietnam Medi Pharm Expo) với sự góp mặt của 280 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia.
Là triển lãm thường niên và uy tín được tổ chức một năm hai lần, Vietnam Medi Pharm Expo đã góp phần đáng kể trong việc kết nối giao thương giữa các doanh nghiêp trong và ngoài nước. Qua đó, các công trình y tế, máy móc hiện đại, dược phẩm tiên tiến trên thế giới được tiếp cận trực tiếp tới khối các bệnh viện công tư và nhân dân cả nước, cũng như mang đến các hoạt động thương mai sôi nổi giữa các tập đoàn, công ty Dược phẩm là thế mạnh của Việt Nam với các nước trên thế giới.
Tại triển lãm, Tập Đoàn SLG Nhật Bản đã giới thiệu sản phẩm trị liệu bằng xung điện hiện đại cao cấp nhất hiện nay ở Nhật Bản đến đông đảo khách hàng, đối tác tại Việt Nam. Sản phẩm GH14000 nhận được sự quan tâm lớn của các khách hàng thăm quan triển lãm.
Một số hình ảnh tại triển lảm EXPO 2016




Không có đánh giá nào.

Viết một đánh giá.

    Xấu           Tốt