You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
 
TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
 
A. Tại trụ sở văn phòng SLG Nhật Bản tại Việt Nam.
♦ Phòng CSKH SLG Nhật Bản tại Việt Nam thực hiện các chính sách, sứ mệnh từ CTY mẹ SLG Nhật Bản.
Thực việc ghi nhận và giải quyết những yêu cầu, mong muốn của khách hàng, trả lời các thắc mắc, nghi vấn.., mà Quý khách hàng đang gặp phải hay những vấn đề Quý khách hàng cần được làm rõ để hiểu hơn.
Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại những vấn đề cần được xử lí cho khách hàng và chuyển vấn đề đó cho những bộ phận liên quan, Ban Giám Đốc để giải quyết.
Thực hiện cuộc khảo sát đánh giá ý kiến về chất lượng sản phẩm/dịch vụ từ khách hàng và ghi nhận lại các góp ý để sản phẩm/dịch vụ được cải thiện tốt về chất lượng.
B. Tại các Showroom trên cả nước.
Các Chuyên viên tư vấn thực hiện sứ mệnh từ Tập Đoàn SLG Nhật Bản.
Các Chuyên viên tư vấn tại các Showroom trên cả nước đã được đào tạo, nắm rõ kiến thức, chuyên môn từ các Chuyên gia, Bác sĩ từ Nhật Bản và các Bác sĩ đầu ngành khoa VLTL từ các Bệnh Viện lớn của Việt Nam.
Thực hiện tư vấn chuyên sâu cho Quý khách hàng tại Showroom.
Thực hiện hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng tại nhà cho Quý khách hàng.
Thực hiện quy trình CSKH tại nhà theo định kỳ.
Cung cấp các chính sách mới nhất từ Cty đến Quý khách hàng.